1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Kho bạc điện tử
  4. Với các đơn vị có sử dụng Mimosa Online và MISA SalaGov, khi nộp hồ sơ trực tuyến cho KBNN bị trùng mã hồ sơ thì phải làm như thế nào?

Với các đơn vị có sử dụng Mimosa Online và MISA SalaGov, khi nộp hồ sơ trực tuyến cho KBNN bị trùng mã hồ sơ thì phải làm như thế nào?

Vấn đề

Với các đơn vị có sử dụng Mimosa Online và MISA SalaGov, khi nộp hồ sơ trực tuyến cho KBNN trên cả 2 phần mềm đều có mã hồ sơ giống nhau.

Ví dụ:

  • Trên Mimosa Online, nộp mẫu C2-02a: Mã hồ sơ là M23_1012067_0012001.
  • Trên MISA SalaGov, đơn vị cũng nộp mẫu C2-02a: Mã hồ sơ là M23_1012067_0012001.

Chính vì vậy, khi 1 đơn vị sử dụng cả 2 phần mềm và đều nộp chứng từ lên DVC trực tuyến KBNN sẽ bị trùng số chứng từ.

Giải pháp

Đơn vị sẽ thực hiện thiết lập lại mã hồ sơ tại 1 trong 2 phần mềm.

Thiết lập lại mã hồ sơ trên MISA Mimosa Online tại đây

Thiết lập lại mã hồ sơ trên MISA SalaGov tại đây

Cập nhật 29/05/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY