1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Làm thế nào khi đăng ký thay đổi bổ sung thông tin, đến bước 3 thông tin thành viên chương trình DVC báo lỗi: “Số serial đã tồn tại trong hệ thống”?

Làm thế nào khi đăng ký thay đổi bổ sung thông tin, đến bước 3 thông tin thành viên chương trình DVC báo lỗi: “Số serial đã tồn tại trong hệ thống”?

1. Tổng quan

Khi đơn vị đăng ký thay đổi thông tin trên trang DVC, đến Bước 3: thay đổi thông tin thành viên thì bị cảnh báo “Số serial đã tồn tại trong hệ thống”. Bài viết này nhằm hướng dẫn cách tìm và sửa lại thông tin thành viên cũ đã có trong hệ thống.

2. Các bước thực hiện

Nguyên nhân là do khi thực hiện đăng ký hồ sơ ở bước 3 người khai báo đã nhập mới thông tin thành viên, trong khi cũng đồng thời muốn thay đổi thông tin thành viên cũ như email, số điện thoại, chứng thư số… 

Giải pháp: Anh/chị chỉ khai báo thông tin thành viên mới. Sau đó, tìm và sửa lại thông tin thành viên cũ theo các bước sau: 

Bước 1: Đơn vị thực hiện tìm thành viên cũ và chỉnh sửa bằng cách nhấn vào biểu tượng kính lúp tại trường họ tên ở màn hình giao diện Bước 3: Thay đổi thông tin thành viên.

Bước 2: Trang DVC hiện ra danh sách các thành viên cũ đã đăng ký thông tin trước đó. Anh/ chị chọn vào thành viên cần thay đổi và nhập thông tin mới.

Cập nhật 03/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY