Danh mục Phòng/Ban

MISA Mimosa Online cho phép thiết lập danh sách toàn bộ các Phòng/Ban quản lý cán bộ trong đơn vị. Danh sách Phòng/Ban được sử dụng cho công việc tính lương cán bộ, theo dõi tài sản cố định, Công cụ dụng cụ theo Phòng/Ban.

Các bước thực hiện:

1.Vào menu Danh mục, chọn Phòng/Ban.

2.  Để thêm mới phòng/ban, nhấn Thêm.

3. Khai báo các thông tin:

  • Nhập Mã phòng/ban, Tên phòng/ban (bắt buộc nhập).
  • Chọn Thuộc phòng/ban.
  • Nhập Diễn giải.

4. Nhấn Cất.

5.  Tại phòng/ban cần sửa, chọn Xem/Sửa.

6. Để xóa/theo dõi/ngừng theo dõi, nhấn vào dấu mũi tên, chọn chức năng cần thực hiện.

Cập nhật 14/04/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY