MISA Mimosa Online cho phép thiết lập danh sách toàn bộ các Phòng/Ban quản lý cán bộ trong đơn vị. Danh sách Phòng/Ban được sử dụng cho công việc tính lương cán bộ, theo dõi tài sản cố định, Công cụ dụng cụ theo Phòng/Ban.
Các bước thực hiện:
1.Vào menu Danh mục, chọn Phòng/Ban.
2. Để thêm mới phòng/ban, nhấn Thêm.
3. Khai báo các thông tin:
- Nhập Mã phòng/ban, Tên phòng/ban (bắt buộc nhập).
- Chọn Thuộc phòng/ban.
- Nhập Diễn giải.
4. Nhấn Cất.
5. Tại phòng/ban cần sửa, chọn Xem/Sửa.
6. Để xóa/theo dõi/ngừng theo dõi, nhấn vào dấu mũi tên, chọn chức năng cần thực hiện.