1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn anh/chị cách thiết mail dùng để gửi email nhắc nợ cho khách hàng, nhà cung cấp trực tiếp từ phần mềm.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào Bánh răng ⚙\Cài đặt chung\Thiết lập cấu hình gửi email.

Bước 2: Thực hiện thiết lập như sau:
- Chọn Nhà cung cấp.
- Nhập Tên người gửi, Địa chỉ email gửi, Mật khẩu ứng dụng email (Kế toán liên hệ với Quản trị mạng của đơn vị để được cung cấp thông tin).

Có thể chọn Thiết lập nâng cao để chọn thêm Cổng và Phương thức bảo mật.

Bước 3: Sau khi thiết lập xong, nhấn Kiểm tra cấu hình email để xem thông tin về cấu hình email có đúng hay không => Nếu chưa đúng thì thực hiện thiết lập lại.
Bước 4: Nếu thiết lập email đã hợp lệ, nhấn Đồng ý. Khi gửi hóa đơn cho khách hàng, chương trình sẽ thực hiện gửi từ email đã thiết lập, với tiêu đề email chứa tên công ty được khai báo ở trên.
