Mục đích
Dễ dàng tuỳ chỉnh các thông tin trên mẫu chứng từ, báo cáo, sổ sách ngay trên phần mềm để in ra theo nhu cầu thực tế của đơn vị.
Xem phim hướng dẫn
Các bước thực hiện
Ví dụ: Để thực hiện sửa mẫu Phiếu nhập kho, anh/chị làm như sau:
1. Trên giao diện xem Phiếu nhập kho trước khi in, nhấn Sửa mẫu.
2. Để căn chỉnh lề, chọn font chữ, chọn hình nền, anh/chị vào tab Thiết kế.
Ví dụ: Căn lề trái 1,5cm; Căn lề phải 1,5cm; Font chữ Open Sans; Hình nền ở giữa chứng từ.
3. Để chỉnh từng nội dung trên chứng từ như: Tiêu đề, tên nhãn, tên cột, tên chức danh, người ký,… anh/chị nhấn vào nội dung cần sửa ngay trên chứng từ.
Ví dụ:
- Chọn vào tiêu đề chứng từ, sửa tên Phiếu nhập kho thành Phiếu nhập hàng.
- Sửa tiêu đề cột (1) Theo chứng từ thành Sổ sách; cột (2) Thực nhập thành Thực tế.
- Thêm chức danh và tên người ký bằng cách nhấn Thêm thông tin\Thêm dòng trống. Nhập Tên chức danh và Tên người ký.
- Trường hợp cần lấy lại mẫu mặc định ban đầu của hệ thống thì nhấn Lấy lại mẫu mặc định.
- Sau khi sửa mẫu xong thì nhấn Cất.