1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn gửi mail đến đội CNTT KBNN khi hệ thống DVC KBNN gặp lỗi kỹ thuật hoặc nghiệp vụ khiến người dùng không thể đăng nhập, gửi, ký, hoặc xử lý hồ sơ, chứng từ theo quy định.
2. Các bước thực hiện
Anh/chị gửi hồ sơ lên dịch vụ công nhưng gặp lỗi ví dụ như ký hồ sơ nhưng trạng thái chữ ký số vẫn là chờ thanh toán, đăng nhập tài khoản kho bạc điện tử trên misa bị lỗi chưa gán chức danh hay đã gửi phiếu đăng ký lên kho bạc điện tử rồi nhưng đăng nhập vẫn không được….. thì anh chị thực hiện gửi mail theo hướng dẫn sau
Gửi mail về [email protected] để nhận được hỗ trợ với tiêu đề: DVC_<TEN TINH/SHKB >_<Trích yếu lỗi>.
Lưu ý: Nội dung Email cần mô tả đầy đủ các thông tin sau:
- Đơn vị (gồm cả mã/tên DVQHNS) gửi yêu cầu hỗ trợ;
- Mô tả rõ ràng và cụ thể nội dung đang gặp vướng mắc cần hỗ trợ, nếu gặp lỗi với chứng từ/hồ sơ thì cần ghi rõ mã hồ sơ/số chứng từ trên DVC để đội hỗ trợ có căn cứ kiểm tra;
- Số điện thoại liên hệ;
- Hình ảnh lỗi.