1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Hướng dẫn đơn vị tạo dữ liệu sau khi hợp nhất

Hướng dẫn đơn vị tạo dữ liệu sau khi hợp nhất

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn anh/chị tạo dữ liệu kế toán mới cho đơn vị sau khi sáp nhập, hợp nhất, giữ lại danh mục và thiết lập nhưng không mang toàn bộ chứng từ cũ sang dữ liệu mới.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Tại dữ liệu đang làm việc, vào biểu tượng Bánh răng ⚙ (góc phải phía trên)\Thiết lập\Sao lưu dữ liệu.

  • Nhập Tên mô tả dữ liệu sao lưu. Nhấn Sao lưu.

Bước 2: Sau đó vào biểu tượng Bánh răng ⚙ (góc phải phía trên)Thiết lập\Quản lý dữ liệu.

  • Chọn tab Sao lưu dữ liệu.
  • Nhấn Phục hồi tại dữ liệu vừa sao lưu.

  • Nhập Tên dữ liệu. Nhấn Phục hồi.

Bước 3: Sau đó, đơn vị thực hiện xóa toàn bộ các chứng từ trên dữ liệu vừa phục hồi này như sau:

  • Vào biểu tượng Bánh răng ⚙ (góc phải phía trên)Thiết lập, chọn Ghi sổ/bỏ ghi sổ theo lô.

  • Chọn Khoảng thời gian cần xóa.
  • Tích chọn các phân hệ cần xóa.
  • Nhấn Bỏ ghi.

  • Sau đó vào từng phân hệ và thực hiện xóa các chứng từ.

Cập nhật 07/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY