1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. Hướng dẫn nghiệp vụ
  4. Kế toán tiền lương
  5. Gửi thông báo trả lương đến toàn bộ Cán bộ nhân viên trong đơn vị

Gửi thông báo trả lương đến toàn bộ Cán bộ nhân viên trong đơn vị

1. Tổng quan

Bài viết này giúp kế toán tại đơn vị có thể gửi thông báo trả lương đến toàn bộ CBNV trong đơn vị.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Vào phân hệ Tiền lương, chọn tab Bảng lương.

Bước 2: Tại bảng lương cần gửi, chọn vào biểu tượng , nhấn Gửi thông báo trả lương.

  • Nhập các thông tin cần thiết như email gửi đi, các email gửi đến, tiêu đề, nội dung email,…
  • Sử dụng AVA để soạn thảo lại email theo nhu cầu.
  • Nhấn Đồng ý.

>>> Xem hướng dẫn Thiết lập cấu hình gửi email tại đây

Cập nhật 04/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY