1. Mục đích
Giúp kế toán có thể chủ động sắp xếp thứ tự nhập liệu khi in Bảng kê chứng từ thanh toán/tạm ứng.
2. Chi tiết thay đổi
– Trước phiên bản R5: Khi in Bảng kê chứng từ thanh toán/tạm ứng, phần mềm đang sắp xếp theo thứ tự: Mã nguồn -> Mã loại -> Khoản -> Mục -> Tiểu mục -> Ngày chứng từ -> Số chứng từ -> Ngày hóa đơn. Vì vậy khi in bảng kê thì thứ tự các dòng sẽ không giống như thứ tự nhập liệu của kế toán trên chứng từ nữa nên Kho bạc từ chối duyệt.
– Kể từ phiên bản R5: Phần mềm bổ sung chức năng Sắp xếp tại giao diện in Bảng kê chứng từ thanh toán/tạm ứng.
Cụ thể như sau:
- Nhấn Sắp xếp tại giao diện bảng kê khi in.
- Nhấn giữ biểu tượng tại cột dữ liệu và cần di chuyển vị trí.
- Nhấn Đồng ý để lưu thiết lập.