Nhấn chuột trái vào dấu + để xem chi tiết
1. Biểu hiện
- Đơn vị sử dụng phân hệ Kho bạc điện tử trên phần mềm để giao dịch hồ sơ với KBNN
- Chủ tài khoản phê duyệt hồ sơ trên trang DVC.MISA thì phần mềm báo LỖI “Tin nhắn từ KBNN-Gateway: ERROR100: Thông tin đăng nhập không chính xác. Chu ky so của ktt het han hoac chua duoc kich hoat”
- Hoặc phần mềm báo LỖI “Tin nhắn từ KBNN-Gateway: ERROR100: Thông tin đăng nhập không chính xác. Chu ky so của ctk het han hoac chua duoc kich hoat”
2. Nguyên nhân và giải pháp
Nguyên nhân 1: Do Chữ ký số (CKS) của KTT hoặc Chủ tài khoản mới gia hạnCách kiểm tra
Lưu ý: Bạn có thể kiểm tra thêm Tài khoản của Chủ tài khoản (CTK) tương tự Chỉ cần 1 trong 2 tài khoản của KTT hoặc CTK có trạng thái chờ kích hoạt, bạn thực hiện xử lý theo hướng dẫn bên dưới Giải pháp 1
Nguyên nhân 2: Do DVC của KBNN đang chưa cập nhật trạng thái của chữ ký số thành Đã kích hoạtCách kiểm tra:
Giải pháp 2 Hiện tại lỗi này từ bên phía KBNN nên hiện tại nhờ anh/chị chủ động gửi mail cho KBNN theo hướng dẫn để được trợ giúp theo hướng dẫn tại đây. |