1. Tổng quan
Bài viết này giúp Anh/Chị hiểu rõ nguyên nhân và cách xử lý trong trường hợp phần mềm hiển thị trạng thái “Chờ gửi” hoặc “Khách hàng yêu cầu gửi lại hóa đơn” trên danh sách hóa đơn.

2. Giải pháp
2.1 Nguyên nhân 1: Do viết sai địa chỉ mail thừa thiếu ký tự
Giải pháp:
Bước 1: Tại danh sách hóa đơn, nhấn chuột phải vào mũi tên cuối dòng hóa đơn đang báo lỗi.
Bước 2: Chọn “Gửi HĐ cho người mua”.
Bước 3: Nhập lại đúng địa chỉ email của khách hàng.
Bước 4: Nhấn “Gửi lại” để gửi hóa đơn điện tử qua email một lần nữa.
2.2 Nguyên nhân 2: Thiết lập email trên phần mềm chưa đúng ( đổi mật khẩu hoặc sai thông tin email )
Giải pháp: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây