Hướng dẫn tổng quan các nghiệp vụ cần kiểm tra

Kiểm tra các dấu hiệu sai sót có thể xảy ra trong quá trình nhập liệu và đối chiếu các sổ sách với nhau nhằm đảm bảo tính đúng đắn của dữ liệu.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Vào biểu tượng dấu hỏi góc phải trên cùng của phần mềm Trợ giúp\Hướng dẫn quyết toán.

Bước 2: Tại màn hình Hướng dẫn quyết toán, nhấn Tiếp tục để chuyển sang Bước 2: Kiểm tra chứng từ, sổ sách.

  • Chọn Kỳ báo cáo cần đối chiếu toàn bộ các nội dung, thường chọn Năm nay.
  • Tích chọn các nội dung cần kiểm tra hoặc tích Chọn tất cả nếu muốn kiểm tra tất cả nội dung. Nhấn Kiểm tra.

Cập nhật 03/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY