1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn anh chị biết được nguyên nhân và cách xử lý khi hồ sơ thay đổi/bổ sung thông tin của ĐVQHNS đang ở trạng thái “Chờ phê duyệt” nhưng đơn vị không thấy nút “Ký số” ở bước 4 để phê duyệt hồ sơ
2. Nguyên nhân
Nguyên nhân việc không thấy nút Ký số để phê duyệt hồ sơ là do đơn vị đang đăng nhập bằng user kế toán viên hoặc kế toán trưởng.
3. Giải pháp
Bạn cần phải đăng xuất ra khỏi user kế toán viên/kế toán trưởng & đăng nhập với user của chủ tài khoản.
Trường hợp 1: Trường hợp chủ tài khoản mới chưa có user vào DVC
Tại màn hình đăng nhập của DVC thì CTK không đăng nhập vào DVC mà chọn menu Tra cứu hồ sơ -> copy mã hồ sơ vào ô tìm kiếm -> hồ sơ tìm thấy khi đó sẽ có nút Ký số

Trường hợp 2: Trường hợp chủ tài khoản đã có user và mật khẩu vào DVC
Bạn đăng nhập vào DVC bằng user của chủ tài khoản sẽ nhìn thấy nút Ký số
Lượt xem:
189