1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Tiền lương
  4. Làm thế nào để sắp xếp lại danh sách cán bộ trên bảng lương?

Làm thế nào để sắp xếp lại danh sách cán bộ trên bảng lương?

1. Tổng quan

Bài viết nhằm hướng dẫn sử dụng chức năng sắp xếp danh sách cán bộ trên bảng lương giúp anh/chị chủ động điều chỉnh thứ tự hiển thị cán bộ theo phòng ban hoặc theo nhu cầu quản lý. Việc sắp xếp hợp lý giúp việc theo dõi, kiểm tra và tổng hợp dữ liệu lương trở nên thuận tiện, khoa học hơn, đồng thời hỗ trợ công tác báo cáo và đối chiếu nhanh chóng.

2. Các bước thực hiện

Để sắp xếp lại thứ tự cán bộ trên bảng lương theo mong muốn, đơn vị thực hiện như sau:

Bước 1: Vào menu phân hệ Tiền lương/Sắp xếp cán bộ

Bước 2: Chọn sắp xếp theo Phòng ban bằng cách chọn Phòng ban trên danh sách, nhấn vào các biểu tượng Lên trên cùng /∧ Lên/ ∨ Xuống / Xuống dưới cùng ở bên phải danh sách phòng ban để sắp xếp.

Bước 3: Có thể sắp xếp thứ tự cán bộ trong từng phòng ban bằng cách Chọn phòng ban/chọn cán bộ trên danh sách, nhấn vào các biểu tượng Lên trên cùng /∧ Lên/ ∨ Xuống / Xuống dưới cùng ở bên phải danh sách cán bộ để sắp xếp.

Bước 4: Sau khi sắp xếp xong nhấn Cất và mở bảng lương lên để kiểm tra lại.

Cập nhật 10/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY