1. Tổng quan
Bài viết giúp Anh/Chị hiểu rõ khi nào cần thiết lập lại thông tin kết nối dịch vụ hóa đơn điện tử, đặc biệt trong trường hợp thay đổi máy tính làm việc hoặc chuyển đổi dữ liệu kế toán. Việc này đảm bảo quá trình phát hành và quản lý hóa đơn điện tử diễn ra liên tục, không bị gián đoạn.
2. Giải pháp
-
Với mỗi dữ liệu kế toán (database) và trên mỗi máy tính làm việc, việc thiết lập thông tin kết nối dịch vụ Hóa đơn điện tử chỉ cần thực hiện một lần duy nhất.
-
Khi Anh/Chị chuyển sang sử dụng một máy tính khác, hoặc làm việc trên dữ liệu kế toán khác, thì cần thiết lập lại kết nối Hóa đơn điện tử để hệ thống có thể đồng bộ dữ liệu chính xác và thực hiện ký, gửi hóa đơn thành công.
3. Lưu ý
-
Việc thiết lập lại kết nối không làm mất dữ liệu hóa đơn đã phát hành. Tất cả hóa đơn vẫn được lưu trữ trên hệ thống HĐĐT.
- Xem thêm hướng dẫn kết nối Hóa đơn điện tử MEINVOICE với phần mềm MIMOSA ONLINE tại đây