1. Trang chủ
  2. Lập chứng từ bán hàng từ vé điện tử

Lập chứng từ bán hàng từ vé điện tử

Giúp kế toán lập chứng từ bán hàng từ các vé điện tử lấy về từ meInvoice để hạch toán kế toán theo quy định.

Nhấn chuột phải vào dấu + để xem chi tiết:

Trường hợp không sử dụng phân hệ Bán hàng

1. Tại màn hình danh sách vé điện tử, nhấn Lập chứng từ tại vé điện tử cần hạch toán.

2. Chọn loại chứng từ cần lập: Phiếu thu, Thu tiền gửi, Chứng từ nghiệp vụ khác.

3. Nhấn Lập. 

4. Hệ thống tự động lập chứng từ bán hàng từ các vé điện tử đã chọn. Anh/chị cập nhật thêm các thông tin cho chứng từ nếu cần.

5. Ngay trên chứng từ bán hàng, anh/chị cũng có thể lấy được thông tin vé điện tử để hạch toán bằng cách:

  • Nhấn Tiện ích\Lấy vé điện tử.

  • Chọn khoảng thời gian cần lấy vé điện tử. Nhấn Lấy dữ liệu.
  • Tích chọn các biên lai cần lập chứng từ.
  • Nhấn Chọn.

6. Sau khi hoàn tất thì nhấn Cất.

Trường hợp có sử dụng phân hệ Bán hàng

1. Tại màn hình danh sách vé điện tử, nhấn Lập chứng từ tại vé điện tử cần hạch toán.

2. Chọn loại chứng từ cần lập: Bán hàng thu tiền ngay, Bán hàng chưa thu tiền, Chứng từ nghiệp vụ khác.

3. Nhấn Lập.

4. Hệ thống tự động lập chứng từ bán hàng từ các vé điện tử đã chọn. Anh/chị cập nhật thêm các thông tin cho chứng từ nếu cần.

5. Ngay trên chứng từ bán hàng, anh/chị cũng có thể lấy được thông tin vé điện tử để hạch toán bằng cách:

  • Nhấn Tiện ích\Lấy vé điện tử.

  • Chọn khoảng thời gian cần lấy vé điện tử. Nhấn Lấy dữ liệu.
  • Tích chọn các biên lai cần lập chứng từ.
  • Nhấn Chọn.

6. Sau khi hoàn tất thì nhấn Cất.

Cập nhật 02/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY