1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Hóa đơn
  4. Làm thế nào khi gửi email hóa đơn báo gửi lỗi?

Làm thế nào khi gửi email hóa đơn báo gửi lỗi?

Vấn đề: Gửi email cho KH báo gửi lỗi.


Nguyên nhân 1: Do viết sai địa chỉ mail thừa thiếu ký tự

Giải pháp: Chuột phải vào hóa đơn gửi lỗi, chọn lại Gửi HĐ cho KH rồi điền lại thông tin mail của KH cho đúng rồi gửi lại

Nguyên nhân 2: Do thiết lập email chưa đúng ( đổi mật khẩu hoặc sai thông tin email )

Giải pháp: Xem hướng dẫn tại đây

 

Cập nhật 10/10/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY