1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Tiền lương
  4. Làm thế nào để sắp xếp lại danh sách cán bộ trên bảng lương?

Làm thế nào để sắp xếp lại danh sách cán bộ trên bảng lương?

Trả lời: Để sắp xếp lại thứ tự cán bộ trên bảng lương theo mong muốn, đơn vị thực hiện như sau:

1. Vào menu phân hệ Tiền lương/Sắp xếp cán bộ

2. Chọn sắp xếp theo Phòng ban bằng cách chọn Phòng ban trên danh sách, nhấn vào các biểu tượng Lên trên cùng/Lên/Xuống/Xuống dưới cùng để sắp xếp.

3. Hoặc sắp xếp theo thứ tự cán bộ trong từng phòng ban bằng cách chọn cán bộ trên danh sách, nhấn vào các biểu tượng Lên trên cùng/Lên/Xuống/Xuống dưới cùng để sắp xếp.

4. Sau khi sắp xếp xong nhấn Đồng ý và mở bảng lương lên để kiểm tra lại.

Cập nhật 08/06/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY