1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Hóa đơn
  4. Khi đơn vị tôi thay đổi máy tính làm việc thì có cần thiết lập lại thông tin kết nối hóa đơn điện tử hay không?

Khi đơn vị tôi thay đổi máy tính làm việc thì có cần thiết lập lại thông tin kết nối hóa đơn điện tử hay không?

Trả lời: Với mỗi dữ liệu kế toán và trên một máy tính làm việc, việc thiết lập thông tin kết nối dịch vụ hóa đơn điện tử chỉ cần thực hiện một lần. Khi làm việc trên 1 máy tính khác hoặc với dữ liệu kế toán khác thì đơn vị phải thực hiện thiết lập lại kết nối.

Cập nhật 14/08/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY