1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Khi đơn vị thay đổi thông tin Tên/Địa chỉ/Thông tin liên hệ thì cần làm gì trên MISA Mimosa Online?

Khi đơn vị thay đổi thông tin Tên/Địa chỉ/Thông tin liên hệ thì cần làm gì trên MISA Mimosa Online?

1. Vấn đề

Thường vụ Quốc hội vừa ban hành các nghị quyết về sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023-2025 với 21 địa phương, trong đó có Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa,…

>>> Xem chi tiết tại đây

2. Công việc cần thực hiện

  • Phần mềm MISA Mimosa Online đã kịp thời cập nhật để phù hợp với chế độ, quy định hiện hành.
  • Khi đơn vị nằm trong danh sách các đơn vị thay đổi thông tin Tên/Địa chỉ/Thông tin liên hệ, người dùng cần thực hiện các công việc như sau:
2.1. Cập nhật thông tin đơn vị hiển thị trên Hồ sơ Hóa đơn điện tử và Tờ khai thay đổi thông tin Hóa đơn điện tử

Người dùng cập nhật thông tin hiển thị Hồ sơ Hóa đơn điện tử Tờ khai thay đổi thông tin hóa đơn điện tử trên MISA meInvoice theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.2. Cập nhật thông tin thay đổi chữ ký số trên các hệ thống

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

2.3. Cập nhật thông tin đơn vị trên danh mục Khách hàng, Nhà cung cấp và chứng từ liên quan

Trường hợp Khách hàng, Nhà cung cấp của đơn vị có sự thay đổi thông tin địa chỉ, vị trí địa lý theo quy định kể trên, người dùng cần thực hiện sửa thủ công thông tin trên danh mục và trên các chứng từ liên quan.

Chỉnh sửa danh mục Khách hàng/Nhà cung cấp theo hướng dẫn tại đây.

2.4. Cập nhật thiết lập thông tin cơ quan thuế; đại lý thuế; đơn vị cung cấp DV kế toán

Trường hợp thông tin cơ quan thuế, đại lý thuế quản lý đơn vị có thay đổi thông tin vị trí, người dùng cần chỉnh sửa thủ công thiết lập theo hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 30/12/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY