1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. Hướng dẫn nghiệp vụ
  4. Kho bạc điện tử
  5. Khi gửi phê duyệt hồ sơ chứng từ trên Kho bạc điện tử khộng tìm thấy chủ tài khoản mới thì làm thế nào?

Khi gửi phê duyệt hồ sơ chứng từ trên Kho bạc điện tử khộng tìm thấy chủ tài khoản mới thì làm thế nào?

1. Tổng quan

Bài viết nhằm hướng dẫn cách xử lý khi đơn vị thay đổi Thủ trưởng mới, đã đăng ký với Kho bạc và đã nộp được chứng từ qua cổng DVC truyền thống, nhưng khi sử dụng phân hệ Kho bạc điện tử trên Mimosa Online để nộp hồ sơ thì hệ thống không hiển thị tên Thủ trưởng mới để chọn.

2. Giải pháp

2.1 Nguyên nhân

Do hệ thống của KBNN chưa cập nhật dữ liệu, nên thông tin trả về phần mềm Misa chưa đầy đủ.

2.2 Giải pháp

Đơn vị vui lòng liên hệ trực tiếp với Kho bạc nhà nước để được hỗ trợ cập nhật thông tin Chủ tài khoản mới lên hệ thống hoặc có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua mail [email protected] theo hướng dẫn tại đây

Xem thêm hướng dẫn sử dụng Kho bạc điện tử tại đây

Cập nhật 03/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY