1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. Hướng dẫn nghiệp vụ
  4. Kho bạc điện tử
  5. Khi chọn người duyệt hồ sơ Kho bạc điện tử, nếu không tìm thấy tên Chủ tài khoản mới thì làm thế nào?

Khi chọn người duyệt hồ sơ Kho bạc điện tử, nếu không tìm thấy tên Chủ tài khoản mới thì làm thế nào?

– Biểu hiện:

Đơn vị thay đổi Thủ trưởng mới, đã đăng ký với Kho bạc và đã nộp được chứng từ qua cổng DVC truyền thống, nhưng khi sử dụng phân hệ Kho bạc điện tử trên Mimosa Online để nộp hồ sơ thì hệ thống không hiển thị tên Thủ trưởng mới để chọn.

– Nguyên nhân:

Do hệ thống của KBNN chưa cập nhật dữ liệu, nên thông tin trả về phần mềm MISA chưa đầy đủ.

– Giải pháp:

Đơn vị vui lòng liên hệ trực tiếp với Kho bạc nhà nước để được hỗ trợ cập nhật thông tin Chủ tài khoản mới lên hệ thống.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng Kho bạc điện tử tại đây

Cập nhật 31/10/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY